คุณสมบัติของใบเสนอราคา (Quotation)

คุณสมบัติของใบเสนอราคา (Quotation)


ใบเสนอราคา (Quotation) คือ เอกสารที่ผู้ขายหรือผู้ให้บริการออกให้กับผู้สนใจ เพื่อแสดงรายละเอียดสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ซึ่งภายในเอกสารใบเสนอราคาจะต้องมีการชี้แจงรายการสินค้าหรือรายการบริการอย่างชัดเจน พร้อมระบุเงื่อนไขและค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งเอกสารใบเสนอราคานั้นนอกจากจะแสดงรายละเอียดสินค้าแล้ว ยังส่งผลต่อความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ เพราะเอกสารใบเสนอราคานี้เป็นเสมือนตัวแทนของบริษัทที่จะส่งถึงมือผู้สนใจเป็นอันดับต้นๆ

ดังนั้นทางบริษัทโปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและได้รวบรวมคุณสมบัติเด่นของใบเสนอราคา โดยการใช้งานผ่านโปรแกรม CRM Ultra ไว้ทั้งหมดดังนี้

1. มีเงื่อนไขในการบันทึกใบเสนอราคาที่ชัดเจน
ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดข้อมูลผู้ซื้อ, สินค้า/บริการ, วิธีการจัดส่ง, ระยะเวลาเครดิต และหมายเหตุสำคัญๆ ทางโปรแกรม CRM Ultra ได้รวบรวมฟังก์ชันเหล่านี้ไว้อย่างครบครัน

2. มีระบบคัดกรอกใบเสนอราคาตามวันหมดอายุ
สามารถคัดกรอกใบเสนอราคาที่ใกล้หมดอายุที่หน้ารายการเอกสาร ช่วยให้พนักงานขายรู้สถานะใบเสนอราคาง่านขึ้น และติดตามลูกค้าได้ทันเวลา

3. การบันทึกข้อมูลใบเสนอราคาผ่านบนมือถือ
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สร้างใบเสนอราคาบนมือถือได้สะดวกรวดเร็ว เพื่อสามารถช่วยส่งเอกสารใบเสนอราคาให้ลูกค้าได้ทันเวลา และไม่พลาดทุกโอกาสทางการขาย

4. การอนุมัติใบเสนอราคาก่อนส่งมอบให้ลูกค้า
ผู้บริหารสามารถตรวจสอบความถูกต้องของใบเสนอราคา แล้วพิจารณาการอนุมัติผ่านมือถือ ระบบจะแจ้งผลการอนุมัติผ่านฟังก์ชันให้ทราบโดยทันที

5. สามารถส่งมอบใบเสนอราคาให้แก่ลูกค้าได้ทันที
เมื่อสร้างเอกสารแล้ว สามารถดูตัวอย่าง พิมพ์เอกสาร และส่งฟังก์ชันใบเสนอราคาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทันที ช่วยลดการทำงานของพนักงานขายให้น้อยลง

 224
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์