Blog

71 รายการ
Customer Management เครื่องมือจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลต่างๆของทั้งผู้สนใจ และลูกค้าของคุณได้ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์อย่างชาญฉลาด ผลลัพธ์ก็คือ คุณสามารถสร้างฐานข้อมูลลูกค้า สามารถวิเคราะห์และจำแนกกลุ่มลูกค้า สามารถสร้างกลยุทธ์การตลาดและการขายที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ สามารถให้บริการและสนับสนุนลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพได้
5 ผู้เข้าชม
มารู้จักกับ Burnout Syndrome อาการที่หลายๆคนคุ้นหู และไม่อยากที่จะเป็น เบิร์นเอาท์ คือการเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักที่มากเกินไป หรือหมายถึงภาวะที่บุคคลรู้สึกหมดแรงจากความเครียดสะสมอันเนื่องมาจากการทำงาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพกาย และสุขภาพจิต เบิร์นเอ้าท์เป็นอาการที่พบได้บ่อยของการเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักเกินไปนั่นเอง
44 ผู้เข้าชม
CRM คือ กระบวนการบริหารจัดการเพื่อสร้าง รักษา และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดเก็บ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่ความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า
33 ผู้เข้าชม
จะสะดวกสบายแค่ไหน หากคุณสามารถอนุมัติเอกสารให้พนักงานได้ทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็อนุมัติได้ง่ายๆ รวดเร็วทันใช้ กับ CRM Ultra Approve Center...
48 ผู้เข้าชม
ซอฟต์แวร์ CRM สามารถสร้างรายงาน กราฟ และการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อติดตามผลงานของพนักงาน รวมไปถึงเพื่อการศึกษาพฤติกรรมลูกค้า และยังสามารถนำเอาข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาด หรือวิเคราะห์ หากลยุทธ์ในการทำงานได้อีกด้วย
47 ผู้เข้าชม
การมอบข้อเสนอพิเศษสามารถช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ต้องมีการวางแผนและจัดสรรงบประมาณที่เหมาะสม รวมถึงการสื่อสารที่ชัดเจน
47 ผู้เข้าชม
เหนือสิ่งอื่นใด กลยุทธ์บริหารการขาย หรือ CRM ช่วยปรับปรุงการทำงานให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก CRM ต้องการข้อมูลในส่วนต่างๆของลูกค้า พนักงานจากที่ไม่เคยเก็บข้อมูล ก็จะสามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าได้ ข้อมูลในส่วนนี้จะถูกนำมาวิเคราะห์ทางการตลาด รวมถึงทำให้คุณสามารถคิดค้นกลยุทธ์เพื่อวางแผนการทำงาน ติดตามการทำงานของพนักงาน รวมถึงการดูรายงานสรุปในหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ
46 ผู้เข้าชม
การพยากรณ์ยอดขายที่แม่นยำจะช่วยให้องค์กรสามารถวางแผนการผลิต การจัดซื้อวัตถุดิบ การจัดสรรงบประมาณและบริหารสินค้าคงคลังได้อย่างเหมาะสม ลดความสูญเสียและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
52 ผู้เข้าชม
เมื่อลูกค้ามาซื้อสินค้า หรือบริการ การมีระบบ CRM ช่วยเหลือการทำงาน จะทำให้ทีมสามารถจัดเก็บประวัติการซื้อขายของพวกเขาเอาไว้ เมื่อลูกค้าท่านนี้มาซื้อสินค้าและบริการบ่อยเข้าๆ นี่ก็เป็นสิ่งชี้ให้เห็นว่าพวกเขานั้น จงรักภักดีต่อคุณ เมื่อพวกเขาจงรักภักดีต่อแบรนด์ของคุณ คุณก็จะสามารถทำการตลาดเพิ่มได้เพื่อไม่ให้พวกเขาเปลี่ยนใจไปซื้อสินค้าที่อื่น
67 ผู้เข้าชม
866 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์