3 โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft

3 โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft




เนื้อหาภายในบทความ
     1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
     2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย

     3. myCRM โปรแกรม CRM ออนไลน์สำหรับ SMEs


Software CRM ในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป

ปัจจุบัน โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ หรือโปรแกรม CRM เป็นที่นิยมอย่างมากในยุคสมัยนี้ โดย CRM นั้นย่อมาจาก Customer Relationship Management หรือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยมีจุดประสงค์หลักคือ

  1. เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
  2. รักษาลูกค้าเก่า
  3. ดึงดูดลูกค้าใหม่
  4. เพิ่มยอดขายและกำไร





Software CRM คืออะไร...

Software CRM คือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management) โดยเฉพาะ ช่วยในการจัดการข้อมูลและความสัมพันธ์กับลูกค้า ซอฟต์แวร์ CRM ปัจจุบันถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย Software CRM ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มยอดขาย ปรับปรุงการบริการลูกค้า และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า 

โปรแกรม CRM ของ Prosoft ที่เป็นที่นิยม




1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์

เครื่องมือในการรวบรวมและวิเคราะห์ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทั้งระบบ Salesforce, Marketing Automation ,Service Management และการจัดการองค์ความรู้ เพื่อการบริหารให้ง่ายขึ้น ด้วยความสามารถของ CRM Software  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.prosoftcrm.in.th





2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย

เครื่องมือสำหรับพนักงานขาย ช่วยสนับสนุนการขายและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่ ซึ่งจะทำให้ยอดขายต่อพนักงานขายแต่ละรายเพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการปิดการขายสั้นลงรวมทั้งไม่ต้องเสียเวลาไปกับระบบเอกสารที่ต้องทำในแต่ละวัน เนื่องจากเราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้นการทำงานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น การสูญเสียลูกค้าน้อยลง ทำให้รายได้ขององค์กรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.crmultra.com





3. myCRM โปรแกรม CRM ออนไลน์สำหรับ SMEs

โซลูชั่นทางธุรกิจ ที่บริหารจัดการระบบงานขายอย่างครบถ้วนทุกกระบวนการ
เพิ่มประสิทธิภาพงานขาย จัดการข้อมูลลูกค้า ติดตามผลการขาย เพิ่มโอกาสทางการขายให้เพิ่มมากขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่การทำสัญญา เปิดเคสบริการ และออกใบแจ้งหนี้ค่าบริการ เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น สนับสนุนข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ สำหรับผู้บริหาร สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.getmycrm.com






กว่า 29 ปีที่โปรซอฟท์พัฒนาระบบ CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ มาอย่างต่อเนื่อง  ใส่ใจและดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย  เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

เขียนและเรียบเรียงโดย : บริษัท โปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด | 31 กรกฎาคม 2567

 226
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์