หนทางสู่ความสำเร็จด้วยระบบ Salesforce

หนทางสู่ความสำเร็จด้วยระบบ Salesforce




Salesforce คือแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management - CRM)
โดย Salesforce ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มยอดขาย และปรับปรุงการบริการลูกค้าอีกด้วย





Salesforce Automation บน CRM Ultra คืออะไร


ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่ ซึ่งจะทำให้ยอดขายต่อพนักงานขายแต่ละรายเพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการปิดการขายสั้นลง รวมทั้งไม่ต้องเสียเวลาไปกับระบบเอกสารที่ต้องทำในแต่ละวัน เนื่องจากเราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้นการทำงานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น การสูญเสียลูกค้าน้อยลง ทำให้รายได้ขององค์กรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก





Sales Target หรือเป้าการขาย

เป้าขายที่ทางองค์กรหรือเจ้าของธุรกิจได้มีการกำหนดยอดขายไว้ โดยอาจจะมีการมอบหมายให้ผู้จัดการฝ่ายขายดำเนินการต่อในการวางแผนเป้าขายเป็นรายเดือน รายไตรมาสรายปี ให้กับทีมขายและเซลส์แต่ละคน เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานและมีบทบาทสำคัญหรือช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มสูง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก





Opportunity หรือโอกาสทางการขาย

วิเคราะห์โอกาสทางการขายที่เกิดขึ้น ว่าสามารถปิดการขายสำเร็จ หรือปิดการขายล้มเหลวที่ขั้นตอนไหน พร้อมระบุเหตุผลของการปิดการขายด้วยว่าเพราะอะไร ? เพื่อใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการขายในอนาคต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก





Quotation หรือใบเสนอราคา

การเสนอราคาสินค้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการพิจารณาตัดสินใจซื้อสินค้าจากลูกค้า ระบบเสนอราคาที่ดีต้องสามารถสร้างเอกสารเสนอราคาที่เป็นมาตรฐาน สะดวกและรวดเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





Sale Order หรือใบสั่งขาย

เตรียมการผลิตและการจัดส่ง พร้อมจองสินค้าในสต็อกอัตโนมัติ เมื่อบันทึกใบสั่งขาย ดึงใบเสนอราคามาทำใบสั่งขายอย่างรวดเร็วอ้างอิงคำสั่งซื้อ แล้วส่งต่อไปยังการออกใบกำกับภาษีได้เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





Deposit หรือการบันทึกรายการเงินมัดจำ

บันทึกรายการรับเงินมัดจำจากลูกค้า เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจในการซื้อขาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





Invoice หรือใบกำกับภาษี

อ้างอิงใบเสนอราคา หรือใบสั่งขายเพื่อเปิดใบกำกับภาษีได้ ช่วยลดความผิดพลาด และสะดวกรวดเร็วในการทำงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





Receipt หรือใบเสร็จรับเงิน

รับชำระหนี้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะบันทึกเช็ครับ เงินโอนเข้าบัตรเครดิต หรือเงินสด พร้อมตัดยอดหนี้ให้อัตโนมัติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่เรายังนำมาอธิบายไม่หมดในบทความนี้ เชื่อว่าคุณคงอยากรู้แล้วว่ามีอะไรที่น่าสนใจอีกหรือไม่บน CRM Ultra คลิกเลย



 114
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์