CRM Ultra เพื่อธุรกิจประกันฯ

CRM Ultra เพื่อธุรกิจประกันฯ




ระบบ CRM นั้นเหมาะสมกับธุรกิจหลากหลายประเภท หนึ่งในนั้นคือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับประกันฯ เนื่องจากต้องจัดการข้อมูลมหาศาลและต้องติดต่อกับลูกค้าอยู่เป็นประจำ CRM Ultra เป็นตัวช่วยให้ทีมขายประกันฯได้อย่างแน่นอน





การจัดการฐานข้อมูลลูกค้า
อันดับแรกคงหนีไม่พ้นในเรื่องของการจัดการข้อมูล เนื่องจากทีมขายประกันนั้นต้องเก็บข้อมูลลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งข้อมูลของลูกค้า และอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวข้อง คงไม่ดีแน่หากข้อมูลเหล่านั้นตกหล่นหายไป
CRM Ultra นั้นจะทำให้คุณสามารถบันทึกข้อมูลของลูกค้าได้อย่างละเอียดรวดเร็ว Import File เอกสารแนบในข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ หากพนักงานขายไม่อยู่ ก็สามารถมอบหมายลูกค้าท่านนี้พร้อมข้อมูลลูกค้าให้พนักงานขายท่านอื่นๆดูแลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว






การจัดการด้านการขาย
พนักงานสามารถคัดกรอง (Qualified) ลูกค้าใหม่มาเป็นลูกค้าที่มุ่งหวังได้ ทำให้การดูแลลูกค้าไม่ตกหล่น ทำให้พนักงานติดตามงานขายหรือเคสขายของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ประการต่อมา พนักงานขายยังสามารถบันทึกโอกาสทางการขายได้ (Opportunity) เพื่อเป็นการโฟกัสกับลูกค้ามากขึ้น โดยไม่ทำให้ลูกค้าตกหล่นหากพบโอกาสทางการขายที่สูงนั่นเอง เมื่อติดตามลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ลูกค้าก็จะเห็นความใส่ใจของเราอีกด้วยและอาจจะกลายมาเป็นลูกค้าไปโดยปริยาย





นอกจากนั้น ยังสามารถแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal) ได้ ลูกค้ารายใหญ่นั้นเป็นลูกค้าที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกค้าบิลใหญ่จ่ายเยอะ โดยคุณคงไม่อยากให้ลูกค้ารายนี้หลุดมือไปแน่นอน
CRM Ultra ก็ถูกสร้างมาเพื่อให้คุณไม่ทำลูกค้าหลุดมือ รวมถึง CRM Ultra ยังมีเอกสารที่ออกแบบมาได้มาตรฐานสวยงาม เช่น เอกสารใบเสนอราคา เป็นต้น ที่ทีมขายสร้างใบเสนอราคาเสร็จก็สามารถส่งอีเมลไปให้ลูกค้าได้เลยทันที เพราะของแบบนี้ช้าไม่ได้เด็ดขาด นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างราคาขายตามกลุ่มลูกค้าได้ด้วย






การจัดการเกี่ยวกับการตลาด
ทีมขายสามารถสร้างกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ลูกค้าที่มีความต้องการซื้อสูง ลูกค้าที่มีความต้องการซื้อต่ำ ลูกค้าที่มาจากช่องทาง Marketing ลูกค้าที่โทรเข้ามา เป็นต้น และคุณยังสามารถใส่ส่วนลดให้แก่ลูกค้าทั้งแบบเปอร์เซ็นต์(%) และจำนวนเงินได้เลยในเอกสารต่างๆอีกด้วย





การจัดการเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย
หากคุณต้องการสร้างสัญญาขึ้นมาใหม่ ก็สามารถทำได้แน่นอน โดยพนักงานขายสามารถสร้างเอกสารสัญญาให้กับลูกค้าได้ แล้วยังสามารถกำหนดรูปแบบของสัญญาได้ รวมถึงสามารถแจ้งเตือนกรณีสัญญาของลูกค้าที่ใกล้หมดอายุได้ด้วย เพื่อที่ทีมขายจะได้ทำการแจ้งให้ลูกค้าต่อสัญญาได้เลยทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบสถานะการให้บริการปัญหาต่างๆที่ลูกค้าเคยแจ้งเข้ามาย้อนหลังได้อีกด้วย เพื่อที่คุณและทีมจะได้วางแผนได้ว่ามีปัญหาใดที่ลูกค้าชอบแจ้งเข้ามานั่นเอง




 
หากยังไม่มั่นใจว่าจะทำอย่างไรต่อ... ใช้ CRM Ultra เป็นตัวช่วยของทีมขายเพื่อสร้างสุดยอดนักขายมือโปรฯ และประโยชน์ของ CRM Ultra ไม่ได้มีเท่านี้!
 168
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์