• หน้าแรก

  • Blog

  • มอบหมายลูกค้าและผู้สนใจ ให้พนักงานที่คุณเลือกได้ง่ายๆ

มอบหมายลูกค้าและผู้สนใจ ให้พนักงานที่คุณเลือกได้ง่ายๆ

  • หน้าแรก

  • Blog

  • มอบหมายลูกค้าและผู้สนใจ ให้พนักงานที่คุณเลือกได้ง่ายๆ

มอบหมายลูกค้าและผู้สนใจ ให้พนักงานที่คุณเลือกได้ง่ายๆ




เนื้อหาภายในบทความ




การ Assign งาน หมายถึงการมอบหมายหรือกำหนดงานให้แก่บุคคลหรือทีมเพื่อรับผิดชอบและดำเนินการ โดยทั่วไปมีองค์ประกอบสำคัญดังนี้

  1. การระบุงานที่ต้องทำอย่างชัดเจน
  2. การเลือกบุคคลหรือทีมที่เหมาะสมกับงานนั้นๆ
  3. การกำหนดขอบเขต เป้าหมาย และกำหนดเวลาของงาน
  4. การให้ทรัพยากรและอำนาจที่จำเป็นในการทำงาน
  5. การติดตามความคืบหน้าและให้คำแนะนำตามความเหมาะสม

การ Assign งานที่มีประสิทธิภาพช่วยให้องค์กรสามารถจัดการทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และบรรลุเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น และบน CRM Ultra คุณสามารถมอบหมายลูกค้าให้กับ Sales ท่านอื่นรับผิดชอบต่อ ใช้ในกรณีมีลูกค้าใหม่หรือกรณีเปลี่ยนพนักงานที่ดูแลลูกค้าได้ทันที





เมื่อคุณเลือกผู้สนใจ หรือลูกค้าที่ต้องการมอบหมายแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำต่อไปคือ ก็แค่เลือกพนักงานที่ต้องการได้เลย หรือหากคุณมีพนักงานจำนวนมาก และจัดการมอบหมายงานค่อนข้างยาก คุณสามารถมอบหมายผู้สนใจ และลูกค้าให้กับพนักงานตามลำดับคิวได้อีกด้วย





คุณสามารถ
ส่งอีเมลให้ผู้ถูกมอบหมายหรือผู้เกี่ยวข้องที่คุณต้องการได้อย่างสะดวกสบาย แค่นี้คุณก็ทำการมอบหมายผู้สนใจ และลูกค้าไปยังพนักงานท่านที่คุณต้องการเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการส่งอีเมลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยติดตามการทำงานของพนักงานคุณอีกแรงด้วย





นอกจากนี้ หากคุณมีข้อมูลลูกค้าบางรายที่คล้ายๆกัน เช่น ลูกค้าที่อยู่ในบริษัทในเครือเดียวกัน เราก็มี Function Copy จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาใส่ข้อมูลเองทั้งหมดใหม่ด้วย หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ที่จะใช้ช่วยในการทำงานให้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น อย่าช้าติดต่อเรา ระบบบริหารงานขาย CRM Ultra



 88
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์