มืออาชีพด้วย Activity Management

มืออาชีพด้วย Activity Management





ปัญหาที่พบกันบ่อยๆ ที่ทําให้สูญเสียโอกาสทางการขายไป เช่น พนักงานขายลืมไปตามนัดที่ได้ นัดหมายกับลูกค้าไว้ หรือไปผิดเวลาไม่ส่งเอกสารตามที่ได้นัดหมายไว้ หรือไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า ก่อนเข้าพบลูกค้า เป็นต้น นั่นทําให้ลูกค้าอาจเกิดความไม่พึงพอใจ อีกทั้งยังส่งผลให้เกิดความไม่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของบริษัท CRM ULTRA มีตัวช่วยดีๆอย่าง "Activity Management" ซึ่งเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหาข้างต้น






Activity Task
ใช้ในการนัดหมายว่าต้องไปพบลูกค้าตอนไหน ไปพบกับใคร สถานที่ใด ข้อมูล ในการติดต่อมีอะไรบ้าง ต้องนําเครื่องมือหรืออุปกรณ์อะไรไปด้วย ทีมงานที่จะไปด้วยมีใครบ้าง
รวมถึงบันทึกงานอื่นๆที่ต้องทำทั้งในบริษัทและนอกบริษัท





Activity Phone

ใช้สําหรับเก็บข้อมูลการติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ ทั้งโทรออกและรับสายโทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้ดูประวัติย้อนหลังของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงกรณีที่พนักงานขายที่รับผิดชอบลูกค้ารายนั้นไม่อยู่ ทีมงานท่านอื่นสามารถประสานงานต่อได้เลยทันที





Activity Email
สามารถส่งอีเมลจากระบบได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ดูประวัติการส่งของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงสามารถสร้าง Template ในการส่งส่งอีเมลแต่ละประเภทได้ง่ายๆ


เพราะหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า คือ ความใส่ใจ และคุณสามารถใช้เครื่องมือหรือตัวช่วยดีๆในการสร้างความใส่ใจให้กับพนักงานของคุณ โดยที่ไม่ลำบากแต่กลับสะดวกสบายที่ CRM ULTRA
 171
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์