เพราะอะไร ทำไมจึงควรใช้ CRM Ultra

เพราะอะไร ทำไมจึงควรใช้ CRM Ultra





เพราะอะไร ทำไมจึงควรใช้ CRM Ultra วันนี้เรามาไขข้อข้องใจกับทุกท่านเกี่ยวกับระบบ CRM 
หลายๆคนคงเคยได้ยินคำว่า CRM ซึงก็คือ "การจัดการลูกค้าสัมพันธ์" เป็นระบบที่ช่วยให้ติดตามการสื่อสารทั้งหมดและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัจจุบันซอฟต์แวร์ CRM สำหรับธุรกิจกำลังเป็นที่นิยม ผลลัพธ์ คือ ประสิทธิภาพ การบริหารเวลาที่ดีขึ้นอย่างมาก







ระบบ CRM Ultra ประกอบไปด้วย หลากหลายเมนู ที่ทำมาเพื่อให้ผู้บริหาร พนักงาน หรือก็คือ ผู้ใช้งานนั้น สะดวกสบาย และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

1. Customer Management
เครื่องมือเก็บข้อมูลลูกค้า ที่นักการตลาดในยุค Digital จำเป็นต้องใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ระบบผสานข้อมูลของลูกค้าเป็นหนึ่งเดียว พนักงานทุกคนสามารถทำงานแบบ Real Time บนฐานข้อมูลเดียวกันช่วยให้สะดวกและรวดเร็วในการทำงาน

2. Activity Management
 ช่วยแก้ปัญหาที่ทําให้สูญเสียโอกาสในการขายไป เช่น พนักงานขายลืมไปตามนัดที่ได้ นัดหมายกับลูกค้าไว้ หรือไปผิดเวลาไม่ส่งเอกสารตามที่ได้นัดหมายไว้ หรือไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า ก่อนเข้าพบลูกค้า ทําให้ลูกค้าเกิดความไม่พึงพอใจ ส่งผลให้เกิดความไม่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของบริษัท Activity Management คือเครื่องมือในการแก้ปัญหาข้างต้น

3. Sales Force Automation
 ระบบที่จะช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่ ซึ่งจะทำให้ยอดขายต่อพนักงานขายแต่ละรายเพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการปิดการขายสั้นลงรวมทั้งไม่ต้องเสียเวลาไปกับระบบเอกสารที่ต้องทำในแต่ละวัน เนื่องจากเราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้นการทำงานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น การสูญเสียลูกค้าน้อยลง ทำให้รายได้ขององค์กรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

4. Marketing Management
 ระบบที่จะช่วยในการบริหารและวางแผนการตลาด เพื่อสามารถวิเคราะห์ได้ว่าแผนการตลาดที่ออกมามีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพหรือไม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด โดยดูจากอัตราการตอบรับจากลูกค้าว่าเป็นอย่างไรต้นทุนที่เกิดขึ้นในแต่ละ Campaign มีเท่าใดเพื่อที่จะนำมาใช้ในการวิเคราะห์ และวางแผนการลงทุนได้อย่างถูกต้องและนำมาตัดสินใจในการทำการตลาดครั้งต่อไปได้ดียิ่งขึ้น

5. Service Management
 ระบบที่จะช่วยในการบริหารงานบริการหลังการขายตั้งแต่การจัดทำสัญญาการบริการ การให้บริการลูกค้าแต่ละราย และการถาม-ตอบ Case ต่างๆกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้มีกระบวนการทำงานอย่างชัดเจนและรัดกุม สามารถช่วยให้พนักงานแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ส่งผลให้ความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน รวมทั้งช่วยในการวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าว่าอยู่ในระดับใด เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้น

6. Approve Center
 รวมเอกสารรออนุมัติ ติดตามง่ายๆในหน้าจอเดียว สามารถตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคาและเอกสารสัญญาที่รออนุมัติแล้วพิจารณา อนุมัติออนไลน์ได้เลย พร้อมระบุเหตุผลในการอนุมัติหรือไม่อนุมัติได้ ระบบจะแจ้งผลผ่านอีเมลให้ผู้ขออนุมัติทราบผลทันที

7. Report&Dashboards
 สรุปข้อมูลในรูปแบบรายงานและกราฟช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กรเป็นเรื่องง่าย สามารถมองเห็นภาพรวมขององค์กรได้ชัดเจนง่ายต่อการดูและการนำไปใช้งานโดยไม่ต้องเสียเวลาในการวิเคราะห์ตัวเลขเอง






เท่านี้ยังไม่หมด เราจึงอยากให้คุณรู้จัก CRM Ultra มากยิ่งขึ้น ลงทะเบียนทดลองใช้งานวันนี้ฟรี คลิก


 172
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์