มืออาชีพด้วย CRM Ultra Dashboards

มืออาชีพด้วย CRM Ultra Dashboards




Data Dashboard คือเครื่องมือในการจัดการข้อมูลแบบหนึ่งที่ติดตาม วิเคราะห์ และแสดงดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน (KPIs – key performance indicators) รวมถึงจุดสำคัญของข้อมูลออกมาในรูปแบบ visual ทำให้เราสามารถเห็นความเป็นไปของธุรกิจได้แบบ real-time คุณและทีมจะสามารถวางแผนได้ทันทีที่ดูข้อมูลในหน้า Dashboard





จะเลือกดู Dashboard แค่ของคุณ หรือดูของทีมก็ได้ 

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครในทีม คุณก็สามารถดูข้อมูลส่วนนี้ได้แบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณสามารถวางแผนงานในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ หรือแต่ละเดือนได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ Dashboard ยังแสดงยอดผู้สนใจ (Lead) ผู้ที่มีโอกาสจะมาเป็นลูกค้า (Customer) ของคุณ

คุณสามารถดูยอดผู้สนใจรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี หรือจะ Custom การแสดงผลในแบบที่คุณต้องการก็ได้ เพื่อที่คุณจะได้วางแผนในการทำการตลาด หรือวางแผนดึงพวกเขาเข้ามาเป็นลูกค้าของคุณให้ได้ ไม่ให้พลาดสักราย





กราฟแสดงโอกาสทางการขาย (Opportunity) ที่ได้มีการปิดแล้ว

คุณจะได้ทราบโอกาสทางการขายที่ปิดการขายได้เป็นที่เรียบร้อย และโอกาสทางการขายที่ปิดไม่สำเร็จ โดยแสดงเป็นกราฟวงกลม พร้อมบอกยอดเงินและเปอร์เซ็นต์ (%) ที่คุณทำสำเร็จ และทำไม่สำเร็จเอาไว้ด้วย กราฟนี้จะทำให้คุณและทีมได้กลับมาพิจารณาถึงการทำงานว่า เพราะเหตุใดทีมจึงปิดการขายไม่สำเร็จ เพื่อวางแผนที่จะเอาชนะคู่แข่งทางการตลาดให้ได้นั่นเอง





กราฟแสดงสถานะโอกาสทางการขาย

ไม่ว่าจะเป็นสถานะใดของโอกาสทางการขาย (Opportunity) คุณก็จะได้ทราบว่าตอนนี้มีโอกาสมากน้อยเพียงใดที่ทีมจะทำให้ได้ตามเป้า และไม่ว่าจะเป็นสถานะใด คุณหรือทีมได้ทำการติดต่อนำเสนอ เสนอราคา เจรจาต่อรอง หรืออนุมัติซื้อไปกี่ราย จำนวนสินค้ากี่ชิ้น และจำนวนเงินเท่าไร คุณจะทราบได้จาก Dashboard นี้ การมองเห็นภาพรวมไม่ว่าจะเป็นแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี หรือจะ Custom การแสดงผลในแบบที่คุณต้องการก็ได้ นั่นจะทำให้คุณตระหนักมากขึ้นว่าทีมควรทำอย่างไรต่อไป





เปรียบเทียบเป้าการขายกับยอดที่ทำได้จริง

กราฟแท่งแสดงข้อมูลเป้า (Target) ที่ทีมจะต้องทำให้ได้ เทียบกันกับยอดที่ทำได้จริง (Actual) แบบเรียลไทม์ จะดีกว่าไหมถ้าคุณและทีมรู้ว่าตอนนี้ต้องทำยอดอีกเท่าไรจึงจะทะลุเป้า หรืออีกมากน้อยเพียงใด นั่นจะทำให้คุณและทีมกระตือรือร้นมากขึ้นที่จะสร้างยอดให้ได้ตามเป้าหมายให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้





แสดงยอดเงินของเอกสารต่างๆที่ได้มีการบันทึก

ไม่ว่าจะเป็นเอกสารใบเสนอราคา (Quotation) ที่เปิดอยู่ เอกสารใบสั่งขายที่เปิดอยู่ (Sale Order) หรือเอกสารใบกำกับภาษีที่เปิดอยู่ (Invoice) คุณและทีมจะได้ทราบยอดเงินของเอกสารต่างๆ แบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี หรือจะ Custom การแสดงผลในแบบที่คุณต้องการก็ได้ อยากรู้ว่าเม็ดเงินที่จะได้เป็นยอดนั้นอยู่ที่เอกสารใด มากน้อยเท่าใดก็ทราบได้ทันที





อย่าช้าที่จะใช้ระบบ CRM ช่วยทีมขายของคุณ และอย่าลืมนึกถึง CRM Ultra โปรแกรมที่จะช่วยเหลือทีมขายของคุณ
 167
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์