CRM Ultra ดีสำหรับฝ่ายบริหารอย่างไร?

CRM Ultra ดีสำหรับฝ่ายบริหารอย่างไร?




ว่ากันว่า ไม่ว่าที่ใดฝ่ายบริหารก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้บริหารงานได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนฝ่ายขายเองก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายช่วยกระตุ้นทีมขายและช่วยให้ยอดขายพุ่งกระฉูด “ระบบ CRM” นั้นจะทำให้ทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายขาย สะดวกสบายและได้รับประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน CRM Ultra ดีสำหรับฝ่ายบริหารอย่างไร มาดูกัน






CRM Ultra สามารถทำให้ทีมบริหาร ดูประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้ในทันที บน Activity และเมื่อตรวจสอบดูแล้ว จะแนะนำในเรื่องต่างๆก็สามารถทำได้เลยทันที เช่น แนะนำเรื่องการให้บริการเมื่อพบว่าเป็นลูกค้าที่มีโอกาสทางการขายสูง หรือแนะนำเรื่องการให้ส่วนลดลูกค้า เป็นต้น





CRM Ultra สามารถดูสรุปรายงานได้ในรูปแบบกราฟแท่ง กราฟวงกลม ไม่ว่าจะเป็นรายงานเปรียบเทียบการปิดโอกาสทางการขาย รายงานเปรียบเทียบยอดขายกับเป้าการขาย รายงานสินค้าที่มียอดขายสูงสุด รายงานยอดขายของพนักงานหรือทีมขาย ฯลฯ หรือจะดูรายงานในรูปแบบแจกแจงก็ได้ ช่วยให้ทีมบริหารนั้นวิเคราะห์ข้อมูลได้ในทันที





CRM Ultra สามารถแยกกลุ่มลูกค้าได้ ระหว่างลูกค้าที่ก่อให้เกิดประโยชน์และกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะมีปัญหา แม้ว่าพนักงานจะโฟกัสลูกค้าทุกกลุ่มอยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ต้องโฟกัสลูกค้ากลุ่มที่มีความจงรักภักดีกับเรามากเป็นพิเศษนั่นเอง การแยกลูกค้าออกเป็นกลุ่มๆนั้น มีประโยชน์มากต่อการให้บริการรวมถึงการจัดแจงงาน มอบหมายลูกค้าให้กับพนักงานที่เหมาะสมอีกด้วย






คุณสามารถนำข้อมูลจาก CRM Ultra มาวิเคราะห์ได้ในทันที เนื่องจากเป็นระบบ CRM จึงมีข้อมูลของลูกค้าเป็นจำนวนมาก นี่จึงเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับการดึงข้อมูลมาเพื่อทำการวิเคราะห์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า วิเคราะห์การทำงานของพนักงานที่ผ่านมากับลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อการวางแผนการทำงานได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที และเพื่อการปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับโอกาส หรือจะเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆก็สามารถทำได้ทันที






CRM Ultra ทำให้คุณตรวจสอบการสถานะของการปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะปิดการขายได้ (Close Win) หรือปิดการขายไม่ได้ (Close Lost) เมื่อคุณทราบแล้วนั่นทำให้คุณสามารถวางแผนการทำงานต่อได้ในทันทีว่าควรทำอย่างไร เช่น การส่งอีเมลมอบส่วนลดพิเศษเพื่อเป็นการทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้งในอนาคตเนื่องจากครั้งนี้ไม่สามารถปิดการขายกับลูกค้าท่านนี้ได้ หรือการวิเคราะห์ว่าเพราะเหตุใดจึงเสียโอกาสทางการขายในครั้งนี้ไป เพื่อเป็นการวางแผนกับทีมการตลาด และทีมบริการ และเพื่อสร้างกลยุทธ์เพิ่มเติม เป็นต้น





ให้ CRM Ultra เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ แค่เพียงปลายนิ้วคุณก็สามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งได้ ติดต่อเรา


 165
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์