CRM Ultra Customer Highlight

CRM Ultra Customer Highlight




เนื้อหาภายในบทความ




Customer Management คืออะไร สำคัญอย่างไร

Customer Management เครื่องมือเก็บข้อมูลลูกค้าที่นักการตลาดในยุค Digital จำเป็นต้องใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ระบบผสานข้อมูลของลูกค้าเป็นหนึ่งเดียว พนักงานทุกคนสามารถทำงานแบบ real-time บนฐานข้อมูลเดียวกัน ช่วยให้สะดวกและรวดเร็วในการทำงาน





Customer Overview

และที่สำคัญข้อมูลลูกค้าสามารถบันทึกตรงเข้าระบบ หรือ การคัดกรอง (Qualify) จาก Leads ได้ ซึ่งลูกค้าเป็นได้ทั้งนิติบุคคลหรือ บุคคลธรรมดา การจัดการข้อมูลลูกค้าที่ดีจะช่วยให้ไม่ต้องเจอปัญหา ข้อมูลลูกค้าซ้ำ ข้อมูลเก่าไม่ล่าสุด รวมทั้งสามารถกำหนดเงื่อนไขในการขายที่แตกต่างกัน และเก็บประวัติการซื้อขายของลูกค้าแต่ละรายได้





การเปลี่ยนสถานะและการมอบหมายลูกค้า

เรามีเครื่องมือที่ชื่อว่า Assign ซึ่งจะช่วยในการมอบหมายลูกค้าให้กับ Sales ท่านอื่นรับผิดชอบต่อ ใช้ในกรณีมีลูกค้าใหม่เข้ามา หรือกรณีเปลี่ยนพนักงานที่ดูแลลูกค้า สำหรับข้อมูลลูกค้าบางรายที่มีบางส่วนคล้ายๆกัน เช่น กรณีลูกค้าที่อยู่ในบริษัทในเครือเดียวกันเป็นต้น ถ้าใช้ Function Copy จะช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาใส่ข้อมูลเองทั้งหมด และการ Change Status Customer เพื่อให้ง่ายต่อการคัดกรองการดูหรือวิเคราะห์ข้อมูลนั่นเอง





Customer Detail หน้าต่างการบันทึกรายละเอียดลูกค้า

ในการบันทึกข้อมูลลูกค้า คุณสามารถใส่รายละเอียดของลูกค้าได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะข้อมูลบริษัท ข้อมูลผู้ติดต่อ ข้อมูลทางการเงิน การขนส่งสินค้าไปยังลูกค้ารายนี้ แหล่งที่มาของลูกค้า และอื่นๆอีกมากมายที่เรายังไม่ได้พูดถึง คุณสามารถให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือการทำงานได้ ติดต่อเรา


 87
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์