Activity Management ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย CRM Ultra

Activity Management ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย CRM Ultra




เนื้อหาภายในบทความ





Activity Management 

คือ การจัดการและควบคุมกิจกรรมต่างๆ ภายในองค์กร CRM Ultra เห็นถึงความสำคัญในการจัดการงานฟังก์ชั่นนี้ช่วยลดภาระงานและจัดการงานของคุณและทีมให้เป็นสัดส่วนได้เป็นอย่างดี





Activity Highlight

เคยไหม พนักงานลืมไปตามนัด หรือลืมส่งเอกสาร ลืมส่งอีเมล ลืมโทรติดต่อลูกค้า ปัญหาเหล่านี้ทำให้สูญเสียโอกาสทางการขายไป Activity Management จะช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป เพราะมี Activity Notification แจ้งเตือนล่วงหน้า ไม่พลาดนัดสำคัญกับลูกค้า หากคุณมีนัดสำคัญละก็ ไม่มีทางที่คุณจะลืมแน่นอน ระบบจะแจ้งเตือนคุณผ่านระบบ และส่งอีเมลถึงคุณ ว่าคุณต้องทำอะไร ที่ไหน กับลูกค้าคนใด และยังมีระบบแจ้งเตือน กรณีบันทึกนัดซ้อนกัน หมดปัญหาความวุ่นวายการนัดหมายที่จะชนกัน





Activity: ตัวช่วยในการบันทึกงาน ช่วยคุณในการบันทึก จัดการ แจ้งเตือนกิจกรรม

Calendar: เช็คแผนงานผ่านปฏิทินได้ เช็ค Activity รายเดือน รายสัปดาห์ รายวันได้

Return Facility: บันทึกรับคืนอุปกรณ์ ที่ได้มีการยืมอุปกรณ์ไปใช้งาน





Activity Function มีอะไรบ้าง

1. Activity Task

ใช้ในการนัดหมายว่าต้องไปพบลูกค้าตอนไหน ไปพบกับใคร สถานที่ใด ข้อมูล ในการติดต่อมีอะไรบ้าง ต้องนําเครื่องมือหรืออุปกรณ์อะไรไปด้วย ทีมงานที่จะไปด้วยมีใครบ้าง รวมถึงบันทึกงานอื่นๆที่ต้องทำทั้งในบริษัทและนอกบริษัท

2. Activity Phone

ใช้สําหรับเก็บข้อมูลการติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ทั้งโทรออกและรับโทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้ดูประวัติย้อนหลังของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงกรณีที่พนักงานขายที่รับผิดชอบลูกค้ารายนั้นไม่อยู่ ทีมงานท่านอื่นสามารถประสานงานต่อได้เลย

3. Activity E-Mail

สามารถส่งอีเมลจากระบบได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ดูประวัติการส่งของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงสามารถสร้าง Template ในการส่งอีเมลได้





Activity Calendar

คุณสามารถเช็คแผนงานผ่านปฏิทินได้ เช็ค Activity รายเดือน รายสัปดาห์ รายวัน ว่าคุณต้องทำอะไรบ้าง ช่วยให้ง่ายในการวางแผนงานถัดไป  อีกทั้งยังเชื่อมโยงข้อมูลกับ Google Calendar ได้อีกด้วย





Return Facility

บันทึกคืนอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้มีการยืมอุปกรณ์ไปใช้งานจากการทำ Activity ประเภท Task พร้อมทั้งแสดงสถานะอุปกรณ์ว่าผู้รับคืนเป็นผู้ใด คืนอุปกรณ์ทุกรายการหรือไม่ คืนล่าช้า ใช้งานได้ปกติ เสื่อมสภาพ ชำรุดหรือไม่



 102
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์