• หน้าแรก

  • Blog

  • Activity Calendar เชื่อมต่อถึงกันให้เป็นหนึ่งเดียว

Activity Calendar เชื่อมต่อถึงกันให้เป็นหนึ่งเดียว

  • หน้าแรก

  • Blog

  • Activity Calendar เชื่อมต่อถึงกันให้เป็นหนึ่งเดียว

Activity Calendar เชื่อมต่อถึงกันให้เป็นหนึ่งเดียว




เนื่อหาภายในบทความ



ก่อนอื่น ต้องมาทำความรู้จักกับ Feature Activity บน CRM Ultra กันก่อน

เคยไหม พนักงานขายลืมไปตามนัดที่ได้ นัดหมายกับลูกค้าไว้ หรือไปผิดเวลาไม่ส่งเอกสารตามที่ได้นัดหมายไว้ หรือไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า ก่อนเข้าพบลูกค้า ทําให้ลูกค้าเกิดความไม่พึงพอใจ ส่งผลให้เกิดความไม่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของบริษัท Activity Management คือเครื่องมือในการแก้ปัญหาข้างต้น Activity Management บน CRM Ultra คือบันทึกกิจกรรม เพื่อให้คุณและทีมเชื่อมโยงถึงกันเป็นหนึ่งเดียว คุณและทีมจะสามารถมองเห็นกิจกรรมของกันและกันได้ ช่วยให้รับช่วงต่อกันได้อย่างแม่นยำ ไม่ตกหล่น





แล้ว Activity Calendar คืออะไร นำมาปรับใช้ในการทำงานได้อย่างไร

Activity Calendar ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเช็กแผนงานผ่านปฏิทินได้ เช็ก Activity รายเดือน รายสัปดาห์ รายวันว่าคุณต้องทำอะไรช่วยในการวางแผนได้อย่างดี 





เชื่อมคุณ Google Calendar และ Activity Calendar เข้าด้วยกัน

ในกรณีที่คุณหรือทีม บันทึกกิจกรรมไว้บน Google Calendar คุณสามารถกดเชื่อมเข้ากับ Activity Calendar ได้ ถ้าไม่อยากเข้าไปดูหลายๆปฏิทิน ก็ลิงก์กิจกรรมบนระบบได้เลยทันที





Activity Notification

คุณจะไม่พลาดนัดสำคัญกับลูกค้า หากคุณมีนัดสำคัญละก็ ไม่มีทางที่คุณจะลืมแน่นอน ระบบจะแจ้งเตือนคุณผ่านระบบ และส่งอีเมลถึงคุณ ว่าคุณต้องทำอะไร ที่ไหน กับลูกค้าคนใด และยังมีระบบแจ้งเตือน กรณีบันทึกนัดซ้อนกัน หมดปัญหาความวุ่นวายการนัดหมายที่จะชนกัน


 104
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์