• หน้าแรก

  • Blog

  • ทำงานนอกสถานที่ ไว้ใจได้...ด้วย Activity Check-In

ทำงานนอกสถานที่ ไว้ใจได้...ด้วย Activity Check-In

  • หน้าแรก

  • Blog

  • ทำงานนอกสถานที่ ไว้ใจได้...ด้วย Activity Check-In

ทำงานนอกสถานที่ ไว้ใจได้...ด้วย Activity Check-In




เนือหาภายในบทความ




Check-In คืออะไร

Check in มักจะเป็นขั้นตอนแรกเมื่อเราไปถึงสถานที่นั้นๆ เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเราได้มาถึงแล้ว และเพื่อดำเนินการต่างๆ ที่จำเป็น เช่น การยืนยันการจอง การรับบริการ หรือการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เป็นต้น แล้วการเช็กอินบน CRM Ultra เหมือนกับการเช็กอินแบบอื่นๆ หรือไม่...





Check-In บน CRM Ultra คืออะไร ใช้เพื่ออะไร

ระบบการเช็กอินสถานที่ผ่าน google maps ที่จะทำให้คุณมั่นใจในตำแหน่งที่ถูกต้องแม่นยำ รู้ว่าพนักงานจะไปที่ไหนบ้าง ไม่พลาดในทุกๆกิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพทีมของคุณ เพราะหลายๆแห่งติดปัญหาไม่มั่นใจว่าพนักงานไปตามนัดหมายกับลูกค้าจริงหรือไม่ เราพัฒนาฟีเจอร์นี้มาให้หัวหน้า และทีมงานที่ต้องติดตามการทำงานของพนักงานโดยเฉพาะ หรือจะเป็นพนักงานด้วยกันเองก็ได้ที่สามารถตรวจสอบสถานที่นัดหมายของลูกค้าได้เลยบน CRM Ultra เผื่อกรณีฉุกเฉินต้องไปพบลูกค้าแทนเพื่อนร่วมงาน





หน้าต่างของ Activity Check-In

คุณจะเห็นว่า เรามีหน้าต่างสำหรับการใส่ข้อมูลบันทึกกิจกรรม จากนั้นก็เป็นการใส่ตำแหน่งที่คุณกับลูกค้าทำการนัดหมายพบกัน ระบบจะแสดงในหน้าต่างถัดไปว่า พนักงานต้องเช็กอินในระยะรัศมีที่กำหนดนี้เท่านั้น และเมื่อถึงเวลา พนักงานท่านที่ต้องออกไปพบลูกค้านอกสถานที่ ก็มีหน้าที่ออกไปพบยังจุดนัดหมาย กดเช็กอิน และทำหน้าที่ของคุณต่อได้เลยไม่ยุ่งยาก

การ Check-In จึงเป็นกระบวนการสำคัญที่ช่วยให้การดำเนินงานและการให้บริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ CRM Ultra จึงนำฟีเจอร์ดีๆอย่าง Check-In มาพัฒนาให้เป็นเครื่องมือและตัวช่วยดีๆในการทำงานของคุณ


 142
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์