CRM Ultra Salesforce Automation

CRM Ultra Salesforce Automation



เนื้อหาภายในบทความ





Salesforce Automation คืออะไร

Salesforce Automation บน CRM Ultra คือระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย สามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจน ยอดขายเพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการปิดการขายสั้นลง





ทำความรู้จักกับ Feature Sales Target เป้าการขาย บน CRM Ultra

Sales Target คือ เป้าขายที่ทางองค์กรหรือเจ้าของธุรกิจได้มีการกำหนดยอดขายไว้ โดยอาจจะมีการมอบหมายให้ผู้จัดการฝ่ายขายดำเนินการต่อในการวางแผนเป้าขายเป็นรายเดือน รายไตรมาสรายปี ให้กับทีมขายและเซลส์แต่ละคน เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานและมีบทบาทสำคัญหรือช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มสูง รองรับการตั้งเป้าขายได้ละเอียดถึง 4 ระดับ รายเดือน รายไตรมาสรายครึ่งปี และรายปี วัดประสิทธิภาพตามเขตการขาย ทีมขาย ตลอดจนถึงพนักงานเป็นรายบุคคล สรุปข้อมูลเปรียบเทียบยอดขายกับเป้าการขายในรูปแบบรายงานและกราฟช่วยให้การวิเคราะห์เป็นเรื่องง่าย





Feature Opportunity หรือบันทึกโอกาสทางการขาย

Opportunity บน CRM Ultra คุณสามารถวิเคราะห์โอกาสทางการขายที่เกิดขึ้น ว่าสามารถปิดการขายสำเร็จ หรือปิดการขายล้มเหลวที่ขั้นตอนไหน พร้อมระบุเหตุผลของการปิดการขายได้ด้วยว่าเพราะอะไร เพื่อใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการขายในอนาคต และยังช่วยในการพยากรณ์ยอดขาย (Sales Forecast) และติดตามเปอร์เซ็นต์ความคืบหน้า เพื่อให้ทราบว่าโอกาสที่จะปิดการขายสำเร็จมีความเป็นไปได้มากเท่าใด มีระบบแจ้งเตือนเมื่อลูกค้ารายใหญ่มียอดที่คาดว่าจะปิดการขายสูงไปยังผู้บริหารและคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คุณไม่ต้องสูญเสียลูกค้ารายใหญ่ไปโดยไม่มีโอกาสได้รับรู้ หรือแก้ปัญหาให้กับพนักงานขาย สามารถวิเคราะห์ได้ว่าแหล่งที่มาไหนสามารถปิดการขายได้มาก หรือน้อย เพื่อที่จะวางแผนทำการตลาดได้อย่างตรงจุด สามารถอ้างอิงข้อมูลในโอกาสทางการขาย ไปเปิดเอกสารเสนอราคา ให้พนักงานสะดวกในการเปิดเอกสารใบเสนอราคาได้อย่างรวดเร็วขึ้น





Quotation หรือใบเสนอราคา บน CRM Ultra

เพราะเราเชื่อว่า การเสนอราคาสินค้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการพิจารณาตัดสินใจซื้อสินค้าจากลูกค้า ระบบเสนอราคาที่ดีจะต้องสามารถสร้างเอกสารเสนอราคาที่เป็นมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสร้างใบเสนอราคาบนมือถือได้เลยทันที ช่วยให้ส่งเอกสารใบเสนอราคาให้ลูกค้าได้ทันเวลา ไม่พลาดในทุกๆโอกาสทางการขาย คุณยังสามารถดูตัวอย่างพร้อมส่งอีเมลใบเสนอราคาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทันที ช่วยลดขั้นตอนการทำงานของพนักงานขายให้น้อยลงได้ อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อผู้บริหารที่สามารถตรวจสอบความถูกต้องของใบเสนอราคา เมื่อพิจารณาแล้วก็ทำการอนุมัติผ่านมือถือได้เลย นอกจากนี้ระบบยังรองรับการแจ้งผลการอนุมัติผ่านอีเมลให้ทราบอีกด้วย

อ่านบทความ Salesforce Automation ตอนที่ 2 ต่อ...คลิกเลย




 69
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์