การจัดการลูกค้า กับ CRM Ultra

การจัดการลูกค้า กับ CRM Ultra




จะดีมากขนาดไหน หากมีเครื่องมือในการช่วย จัดการลูกค้า หรือ บริหารงานลูกค้า วันนี้ CRM Ultra ขอยกตัวอย่างการจัดการลูกค้าที่คุณจะได้รับความสะดวกสบายเมื่อใช้งาน CRM Ultra มาดูกันเลย





1. สร้างกิจกรรมในการติดต่อลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Task, Phone หรือ E-mail 

"Task" ใช้ในการนัดหมายว่าต้องไปพบลูกค้าตอนไหน ไปพบกับใคร สถานที่ใด ข้อมูล ในการติดต่อมีอะไรบ้าง ต้องนําเครื่องมือหรืออุปกรณ์อะไรไปด้วย ทีมงานที่จะไปด้วยมีใครบ้าง รวมถึงบันทึกงานอื่นๆที่ต้องทำทั้งในบริษัทและนอกบริษัท

"Phone" ใช้สําหรับเก็บข้อมูลการติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ทั้งโทรออกและรับโทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้ดูประวัติย้อนหลังของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงกรณีที่พนักงานขายที่รับผิดชอบลูกค้ารายนั้นไม่อยู่ ทีมงานท่านอื่นสามารถประสานงานต่อได้เลย

"Email" สามารถส่งอีเมลจากระบบได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ดูประวัติการส่งของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงสามารถสร้าง Template ในการส่งอีเมลได้





2. ส่งอีเมลเนื่องในโอกาสต่างๆได้โดยอัตโนมัติเมื่อดำเนินกิจกรรมต่างๆเสร็จสิ้น

ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมลขอบคุณ อีเมลการตลาด อีเมลแจ้งเตือนครบกำหนดชำระ หรืออีเมลรูปแบบอื่นๆ คุณก็สามารถตั้งแบบฟอร์มเพื่อใช้งานกันแบบจุใจ หมดปัญหาพนักงานเขียนอีเมลไม่ได้ดั่งใจเพราะคุณสร้างแบบฟอร์มในการส่งให้พวกเขาแล้ว ทีนี้ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ฟอร์มนี้ได้ทั้งนั้น สะดวกสบายสุดๆ





3.
บันทึกข้อมูลลูกค้า ได้อย่างละเอียด รวมถึงประวัติเพื่อใช้เป็น Information ในการติดต่อ

ไม่อยากทำข้อมูลลูกค้าหล่นหายใช่หรือไม่ พนักงานขายจึงต้องทำการบันทึกข้อมูลของลูกค้าเก็บไว้ แต่เมื่อบันทึกข้อมูลเก็บไว้แล้วเมื่อถึงเวลาจะดึงมาใช้งาน พวกเขากลับหาข้อมูลที่บันทึกไว้ไม่เจอ หรือบางครั้งหาข้อมูลลูกค้าเจอแต่ข้อมูลที่ต้องการใช้ไม่มีซะอย่างงั้น แบบนี้ไม่ดีแน่นอน เพราะเมื่อพลาดโอกาสแล้ว อาจจะไม่มีโอกาสให้คุณอีกเลยก็เป็นได้





4.
ทราบถึงลำดับความสำคัญของแต่ละงาน ทราบว่างานหรือกิจกรรมใด ต้องทำอย่างรีบด่วน

การลำดับความสำคัญเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะหากเราไม่สามารถลำดับความสำคัญของสิ่งทีจะต้องทำได้แล้ว อาจส่งผลเสียให้ทั้งต่อตนเองและต่อองค์กร การลำดับความสำคัญช่วยให้เราสามารถทำทุกอย่างได้ทันเวลาและมีประสิทธิภาพ เมื่อเรารู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ควรทำก่อนเป็นอันดับต้นๆบ้าง อะไรสำคัญมาก และสำคัญน้อยลงมาตามลำดับ ไม่ว่าคุณทำอะไรก็ไม่ทำให้ตกหล่น CRM Ultra ช่วยให้คุณรู้ว่าคุณต้องทำอะไรก่อนหรือหลัง ด้วยระบบจัดลำดับความสำคัญในงาน คุณจะไม่พลาดในทุกๆกิจกรรม






5.
ทราบถึงวันสำคัญของลูกค้า เช่น วันก่อตั้งบริษัท หรือวันเกิดผู้บริหาร เป็นต้น เพื่อส่งของขวัญหรือการ์ดอวยพร ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า

มีมากมายหลายท่านที่ประทับใจเป็นอย่างมากเมื่อพวกเขาถูกเซอร์ไพร์สวันเกิด หรือวันสำคัญๆอื่นๆ พวกเขาทั้งดีใจและประหลาดใจ แต่รู้หรือไม่คงไม่มีใครที่อยากที่จะเป็นคนที่ถูกลืมแน่นอน ดังนั้น ในฐานะพนักงานคุณคงอยากที่สร้างความประทับใจให้ถึงที่สุดกับลูกค้าซึ่งถือว่าเป็นผู้มีอุปการะคุณของคุณ CRM Ultra ทำให้คุณสามารถบันทึกข้อมูลสำคัญๆเพื่อให้คุณและทีม หรือแม้แต่ผู้บริหารก็ทราบข้อมูลสำคัญๆเหล่านั้นได้ แล้วหลังจากนั้นคุณจะเซอร์ไพรส์ลูกค้าของคุณแบบไหนก็สามารถทำได้!





6.
ติดตามงานได้ทันที ส่งผลดีด้านความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้า

นอกจากคุณสามารถให้ CRM Ultra จัดลำดับความสำคัญได้แล้ว คุณยังสามารถติดตามงานของคุณและเพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายและรวดเร็ว CRM Ultra จะเรียบเรียงสิ่งที่คุณและทีมทำไว้ในหน้าจอเดียว และคุณก็ตรวจสอบหรือติดตามงานได้ทันทีเลย ไม่ต้องกดเข้าหน้าต่างนั้นหน้าต่างนี้ให้วุ่นวาย ฝ่ายบริหารก็สบายใจเพราะสามารถตรวจสอบและให้คำแนะนำได้อย่างทันท่วงที





ไม่ใช่แค่เพียงเท่านี้กับฟีเจอร์ดีๆของ ระบบบริหารงานขาย CRM Ultra อย่าช้าที่จะติดต่อเรา เพื่ออนาคตที่ดีกว่า กับระบบที่ตอบโจทย์คุณ ติดต่อเรา
 






 124
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์