บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

57 รายการ
ในยุคปัจจุบัน หากคุณต้องการเอาชนะคู่แข่งหรือหากคุณต้องการเป็นที่หนึ่ง ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว วันนี้ CRM Ultra ได้รวบรวมเอากลยุทธ์ที่สำคัญๆมาไว้ให้คุณได้ปรับใช้ในการเพิ่มยอดขาย หรือเป็นแนวทางในการก้าวสู่การเป็นผู้นำของตลาดแห่งยุค
144 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM คือ Customer Relation Management นี้เองที่เป็นตัวขับเคลื่อนขององค์กรในยุคปัจจุบัน การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก
175 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management หรือเรียกว่า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งก็คือการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการใช้เทคโนโลยีและการใช้บุคลากรอย่างมีหลักการ เพื่อเพิ่มระดับการให้บริการแก่ลูกค้า สร้างความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า รวมทั้งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และ การบริการ
305 ผู้เข้าชม
สินค้าคงคลัง คือ สินค้าหรือทรัพยากรที่กิจการเก็บไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต หรือสินค้า วัตถุที่ทางกิจการเก็บและรักษาไว้เพื่อประโยชน์ต่อไปในอนาคต
225 ผู้เข้าชม
ระบบโอกาสทางการขาย CRM Ultra เป็นอีกระบบหนึ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานขาย เพราะในแต่ละวันพนักงานขายมีการติดต่อกับลูกค้าหลายราย ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้พนักงานขายสามารถติดตามการขายของตนเองได้ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการจดบันทึกในสมุดหรือบันทึกไว้ในโทรศัพท์ซ้ำๆ
199 ผู้เข้าชม
ใบเสนอราคา (Quotation) คือ เอกสารที่ผู้ขายหรือผู้ให้บริการออกให้กับผู้สนใจ เพื่อแสดงรายละเอียดสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ซึ่งภายในเอกสารใบเสนอราคาจะต้องมีการชี้แจงรายการสินค้าหรือรายการบริการอย่างชัดเจน พร้อมระบุเงื่อนไขและค่าใช้จ่ายต่างๆ
215 ผู้เข้าชม
แจ้งเตือนเมื่อลูกค้ารายใหญ่มียอดที่คาดว่าจะปิดการขายสูงไปยังผู้บริหารและคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ไม่ต้องสูญเสียลูกค้ารายใหญ่ไปโดยไม่มีโอกาสได้รับรู้ หรือแก้ปัญหาให้กับพนักงานขาย
181 ผู้เข้าชม
การบันทึกข้อมูลลูกค้าของ CRM Ultra สามารถค้นหาชื่อลูกค้า หรือ เลขที่ผู้เสียภาษีจากฐานข้อมูลสรรพากรได้ จะช่วยให้ลดเวลาในการคีย์ข้อมูลมากยิ่งขึ้น
224 ผู้เข้าชม
คุณสามารถมอบหมาย (Assign) Lead ให้กับพนักงานขายที่รับผิดชอบผู้สนใจได้โดยตรงตามความเหมาะสมกับความสามารถของพนักงานท่านนั้น
217 ผู้เข้าชม
4343 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์