กว่า 29 ปีที่โปรซอฟท์พัฒนาระบบ CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ มาอย่างต่อเนื่อง  ใส่ใจและดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย  เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft
1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย
3. myCRM ระบบ CRM ออนไลน์สำหรับ SME
ทุกโปรแกรมลงทะเบียนทดลองใช้งานฟรี แบบเต็มระบบ
261 ผู้เข้าชม

Blog

108 รายการ
การจัดการเอกสารทางการขายอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นแล้ว ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและความยั่งยืนให้กับธุรกิจในระยะยาวอีกด้วย
49 ผู้เข้าชม
เพราะเราเชื่อว่า การเสนอราคาสินค้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการพิจารณาตัดสินใจซื้อสินค้าจากลูกค้า ระบบเสนอราคาที่ดีต้องสามารถสร้างเอกสารเสนอราคาที่เป็นมาตรฐาน สะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสร้างใบเสนอราคาบนมือถือได้สะดวกรวดเร็วช่วยให้ส่งเอกสารใบเสนอราคาให้ลูกค้าได้ทันเวลา ไม่พลาดทุกโอกาสการขาย สามารถดูตัวอย่างพร้อมส่งอีเมลใบเสนอราคาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทันที
67 ผู้เข้าชม
ระบบการเช็กอินสถานที่ผ่าน google maps ที่จะทำให้คุณมั่นใจในตำแหน่งที่ถูกต้องแม่นยำ รู้ว่าพนักงานจะไปที่ไหนบ้าง ไม่พลาดในทุกๆกิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพทีมของคุณ เพราะหลายๆแห่งติดปัญหาไม่มั่นใจว่าพนักงานไปตามนัดหมายกับลูกค้าจริงหรือไม่ เราพัฒนาฟีเจอร์นี้มาให้หัวหน้า และทีมงานที่ต้องติดตามการทำงานของพนักงานโดยเฉพาะ หรือจะเป็นพนักงานด้วยกันเองก็ได้ที่สามารถตรวจสอบสถานที่นัดหมายของลูกค้าได้เลยบน CRM Ultra
140 ผู้เข้าชม
คุณจะไม่พลาดนัดสำคัญกับลูกค้า หากคุณมีนัดสำคัญละก็ ไม่มีทางที่คุณจะลืมแน่นอน ระบบจะแจ้งเตือนคุณผ่านระบบ และส่งอีเมลถึงคุณ ว่าคุณต้องทำอะไร ที่ไหน กับลูกค้าคนใด และยังมีระบบแจ้งเตือน กรณีบันทึกนัดซ้อนกัน หมดปัญหาความวุ่นวายการนัดหมายที่จะชนกัน
101 ผู้เข้าชม
Activity Management คือการจัดการและควบคุมกิจกรรมต่างๆ ภายในองค์กร ซึ่ง CRM Ultra เห็นถึงความสำคัญในการจัดการงาน ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยลดภาระงานและจัดการงานของคุณและทีมให้เป็นสัดส่วนได้เป็นอย่างดี
100 ผู้เข้าชม
โอกาสทางการขายเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการขาย ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการและติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีศักยภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเพิ่มยอดขายและการเติบโตของธุรกิจ...
86 ผู้เข้าชม
เมื่อคุณเลือกผู้สนใจ หรือลูกค้าที่ต้องการมอบหมายแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำต่อไปคือ ก็แค่เลือกพนักงานที่ต้องการได้เลย หรือหากคุณมีพนักงานจำนวนมาก และจัดการมอบหมายงานค่อนข้างยาก คุณสามารถมอบหมายผู้สนใจ และลูกค้าให้กับพนักงานตามลำดับคิวได้
86 ผู้เข้าชม
เป้าการขาย หรือ เป้าหมายยอดขาย หรือที่รู้จักกันในชื่อภาษาอังกฤษว่า Sales Target คือการกำหนดเป้าหมายทางธุรกิจที่ต้องการบรรลุในช่วงเวลาที่กำหนด โดยมักจะวัดในรูปของรายได้หรือจำนวนหน่วยที่ขายได้
129 ผู้เข้าชม
Customer Management เครื่องมือเก็บข้อมูลลูกค้าที่นักการตลาดในยุค Digital จำเป็นต้องใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ระบบผสานข้อมูลของลูกค้าเป็นหนึ่งเดียว พนักงานทุกคนสามารถทำงานแบบ real-time บนฐานข้อมูลเดียวกัน ช่วยให้สะดวกและรวดเร็วในการทำงาน
85 ผู้เข้าชม
2347 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์