กว่า 29 ปีที่โปรซอฟท์พัฒนาระบบ CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ มาอย่างต่อเนื่อง  ใส่ใจและดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย  เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft
1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย
3. myCRM ระบบ CRM ออนไลน์สำหรับ SME
ทุกโปรแกรมลงทะเบียนทดลองใช้งานฟรี แบบเต็มระบบ
261 ผู้เข้าชม

Blog

108 รายการ
รวมเอกสารรออนุมัติ ติดตามง่ายๆในหน้าจอเดียว นอกจาก 3 รูปแบบข้างต้นแล้ว ยังสามารถเลือกรูปแบบการอนุมัติแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย
186 ผู้เข้าชม
Customer Database Management Tools บน CRM Ultra เครื่องมือในการจัดการข้อมูลลูกค้าเพื่อลดเวลาและปริมาณงานเมื่อคุณต้องบันทึกข้อมูล
193 ผู้เข้าชม
เตรียมการผลิต หรือจัดส่ง จองสินค้าในสต็อกอัตโนมัติ เพียงบันทึกใบสั่งขาย (Sale Order) สามารถดึงใบเสนอราคามาทำใบสั่งขายได้อย่างรวดเร็ว อ้างอิงคำสั่งซื้อ แล้วส่งต่อไปยังการออกใบกำกับภาษีได้ทันที
181 ผู้เข้าชม
สิ่งสำคัญของการขายไม่ใช่แค่สินค้าหรือบริการเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความเป็น มืออาชีพของใบเสนอราคาเองด้วยเช่นกัน จะปิดการขายได้หรือไม่นั้นใบเสนอราคาก็มีส่วนสำคัญอย่างมาก
173 ผู้เข้าชม
Sales Force Automation ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเป็นทีมขายมืออาชีพ
208 ผู้เข้าชม
เมื่อมีการติดต่อกับลูกค้าแล้วลูกค้ามีความสนใจในสินค้า เราจะทำการบันทึกเป็น Opportunity โดยมีรายละเอียดที่จะทำการบันทึก เช่น วันที่คาดว่าจะปิดการขาย จำนวนเงินที่คาดว่าจะปิดการขายได้ สถานะของโอกาสการขายได้ (Opportunity Stage)
195 ผู้เข้าชม
คุณคงอยากมีผู้ช่วยที่จะสามารถบันทึกสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาใช่หรือไม่? Activity Calendar และ Activity Notification ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน
220 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าต้องไปติดต่อลูกค้าที่ใดก็แม่นยำด้วย Activity Check-in เคยไหมอยากไปช่วยเพื่อนดีลลูกค้าแต่ติดต่อเพื่อนไม่ได้? อยากรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมเวลานี้นัดลูกค้าที่ใด หรือไม่ว่าจะไปที่ใดเพียงลำพังก็มั่นใจได้ว่าไปถูกที่แน่นอน
233 ผู้เข้าชม
วางแผนการติดต่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่พลาดนัดด้วยระบบการแจ้งเตือน
281 ผู้เข้าชม
2343 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์