กว่า 29 ปีที่โปรซอฟท์พัฒนาระบบ CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ มาอย่างต่อเนื่อง  ใส่ใจและดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย  เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft
1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย
3. myCRM ระบบ CRM ออนไลน์สำหรับ SME
ทุกโปรแกรมลงทะเบียนทดลองใช้งานฟรี แบบเต็มระบบ
261 ผู้เข้าชม

Blog

108 รายการ
ระบบลูกค้าสัมพันธ์ หรือ CRM สามารถนำมาปรับใช้กับงานขายรวมถึงงานบริการได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้เกิดความพึงพอใจทั้งฝ่ายผู้ใช้เนื่องจากทำให้การทำงานสะดวกสบายขึ้น รวมถึงยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายผู้ซื้อได้อีกด้วย
176 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM หรือ Customer Relationship Management คือ ระบบบริหารความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการและลูกค้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลูกค้าสัมพันธ์นั่นเอง บางแห่งถึงขั้นมีแผนกนี้แยกเฉพาะจากแผนกบริการลูกค้าเลยทีเดียว งานด้านลูกค้าสัมพันธ์เป็นที่นิยมมากในการนำมาเป็นกลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าเก่าเพิ่มลูกค้าใหม่
228 ผู้เข้าชม
อย่างที่ทราบกันดีว่า CRM ไม่เพียงแต่ช่วยในการรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ แต่ CRM ทำได้มากกว่านั้น คือ สามารถช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ เพิ่มความภักดีลูกค้าเก่า ถือเป็นการรักษาลูกค้าประจำ เพราะลูกค้าเหล่านั้น สามารถซื้อสินค้าและบริการได้เป็นประจำมากกว่าลูกค้าประเภทอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถช่วยในการบอกต่อหรือแนะนำ ทำให้สินค้าหรือบริการของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้นด้วย
161 ผู้เข้าชม
ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็วสามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละรายได้เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่
178 ผู้เข้าชม
หัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า คือ ความใส่ใจ แต่จะทำอย่างไร? ในการสร้างความใส่ใจให้กับพนักงานของคุณโดยที่ไม่ลำบากแต่กลับสะดวกสบาย Activity Management บน CRM ULTRA เป็นคำตอบ
169 ผู้เข้าชม
หลายท่านคงนึกไม่ถึงว่า การบันทึกข้อมูลลูกค้านั้นสำคัญขนาดไหน เพราะอาจคิดว่าขอแค่เพียงลูกค้าซื้อสินค้า ณ ตอนนั้นได้ก็เพียงพอ แต่รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถทำให้ลูกค้ารายนั้นกลับมาซื้อสินค้าซ้ำเนื่องจากคุณมีข้อมูลของพวกเขาเหล่านั้น!
169 ผู้เข้าชม
ในการทำธุรกิจนั้น กลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญที่นักขายจะต้องเรียนรู้ อีกหนึ่งกลยุทธ์การขายที่สำคัญ เรียกว่า Conversion Funnel หรือ Sales Funnel นั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณ
198 ผู้เข้าชม
แม้จุดเริ่มต้นของแต่ละแบรนด์จะมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความต้องการที่จะได้ใจลูกค้า เหมือนอย่างคำพูดที่ว่า “ความประทับใจแรกจะคงอยู่ตลอดไป” ดังนั้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการหรือซื้อสินค้าของแบรนด์ จึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้
166 ผู้เข้าชม
ปรับปรุงเพิ่มหรือลดจำนวนสินค้าในสต็อกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ทีมขายสามารถตรวจสอบสต็อกสินค้าในการขายได้ถูกต้องแม่นยำ
205 ผู้เข้าชม
2349 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์