กว่า 29 ปีที่โปรซอฟท์พัฒนาระบบ CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ มาอย่างต่อเนื่อง  ใส่ใจและดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย  เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรม CRM ยอดนิยมของ Prosoft
1. Prosoft CRM โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
2. CRM Ultra ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาดและบริหารหลังการขาย
3. myCRM ระบบ CRM ออนไลน์สำหรับ SME
ทุกโปรแกรมลงทะเบียนทดลองใช้งานฟรี แบบเต็มระบบ
261 ผู้เข้าชม

Blog

108 รายการ
นอกจากความได้เปรียบกับคู่แข่งแล้ว ระบบ CRM ยังสร้างความได้เปรียบภายในองค์กรกับคู่แข่งได้อีกด้วย กล่าวคือ หากคุณนำระบบ CRM เข้ามาใช้งาน สร้างความได้เปรียบให้คุณได้ในหลายๆด้าน คุณจะรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
145 ผู้เข้าชม
อยากรู้...ยอดขายที่เกิดขึ้นในองค์กรเติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหน ถ้าต้องการสะดวก รวดเร็ว และง่าย ก็ต้องหาระบบการจัดการที่ดีพอ ระบบ CRM Ultra  สามารถเรียกดูยอดขายได้ทั้งรูปแบบรายงานและ กราฟ (Dashboard) โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้หลากหลาย
190 ผู้เข้าชม
การทำใบเสนอราคาเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งในการปิดการขาย ลูกค้าต้องการใบเสนอราคาที่ถูกต้องและรวดเร็วจากเรา ใบเสนอราคาที่ดีต้องมีความสวยงามได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจให้กับลูกค้า
231 ผู้เข้าชม
นอกจากการขายแล้วส่วนที่สำคัญที่สุด คือ การจัดส่งสินค้า เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแล้วพนักงานต้องทำการจัดเตรียมสินค้า เพื่อให้ลูกค้านั้นพึงพอใจสูงสุด เนื่องจากลูกค้าได้ทำการตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางเราแล้ว คงไม่มีใครอยากให้ลูกค้า Complain ด้วยเรื่องนี้แน่นอน
157 ผู้เข้าชม
สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าอยู่หลายอย่าง หรือมีการตั้งราคาขายที่ซับซ้อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย จะประสบปัญหาในการจัดทำใบเสนอราคาว่าจะต้องราคาใด หรือสามารถให้ส่วนลดแก่ลูกค้าได้มากน้อยเพียงใด ความสามารถในการกำหนดราคาขายของซอฟต์แวร์ CRM จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวให้คุณได้
176 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถติดตามการขายสำหรับลูกค้ารายใหญ่ได้คือ ระบบการแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal Alert) โดยคุณเป็นผู้กำหนดเองไว้ว่า ลูกค้ารายใหญ่ของคุณคือใคร โดยคุณสามารถใช้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ประกอบการพิจารณา
203 ผู้เข้าชม
การนำ Opportunity มาช่วยบริหารงานขาย Opportunity หมายถึง โอกาสในการขายสินค้าในแต่ละครั้ง ตั้งแต่เปิดการขาย มีการติดต่อ เสนอราคา จนกระทั่งลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือปิดการขาย โดยจะมีการเก็บรายละเอียดก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงสถานะไว้ด้วย
184 ผู้เข้าชม
ว่ากันว่า ไม่ว่าที่ใดฝ่ายบริหารก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้บริหารงานได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนฝ่ายขายเองก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายช่วยกระตุ้นทีมขายและช่วยให้ยอดขายพุ่งกระฉูด “ระบบ CRM” นั้นจะทำให้ทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายขาย สะดวกสบายและได้รับประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน
177 ผู้เข้าชม
กระบวนการขาย (Sales Process) ในการขายสินค้าแต่ละครั้งอาจจะมีขั้นตอนการขายไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับขั้นตอนในการจัดซื้อของลูกค้า, รูปแบบการขายบริษัท, ความซับซ้อนและรายละเอียดของสินค้าที่แตกต่างกันไป จึงควรกำหนดรูปแบบของการขายไว้ และนำไปปรับให้เข้ากับการขายสำหรับลูกค้าแต่ละราย หรือการขายแต่ละครั้งได้ง่ายขึ้น
207 ผู้เข้าชม
2345 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์